Giỏ hàng : 0

Có nên dùng sản phẩm kính áp tròng (lens mắt) giá rẻ hay không?

kính áp tròng (lens mắt)

Kính áp tròng là tên gọi của một loại thấu kính được sản xuất với kích thước nhỏ, mỏng manh dùng để đặt vào con ngươi giúp điều chỉnh khúc xạ cho mắt để người dùng có thể nhìn rõ mọi vật một cách bình thường nhất. Tuy nhiên, do tính đặc thù của sản phẩm này nên ở nước ta thường không được sử dụng phổ biến, nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng hay môi trường bụi bặm.

Đây là sản phẩm y khoa được quan tâm và kiểm tra nghiêm ngặt về tính an toàn của sản phẩm đối với người sử dụng, đa số những người dùng đến lens mắt là do tính chất đặc thù của công việc hay liên quan đến thời trang, thẩm mỹ. Dùng kính áp tròng có thể giải quyết được tất cả những vấn đề gây ra từ việc dùng kính cận có gọng thường xuyên như không làm mắt mỏi mệt, đờ đẫn hay biến dạng khuôn mặt sau thời gian dài mang kính. Tuy nhiên, có khá nhiều vấn đề liên quan đến cách sử dụng, tuân thủ quy định của nhà sản xuất hay trong một số trường hợp đặc thù không dùng được nên cho đến nay việc dùng lens mắt vẫn còn khá xa lạ với phần lớn mọi người.

Không giống như các loại kính có gọng muốn đeo lúc nào thì đeo, khi vướng có thể tháo và cất giữ, lens mắt được sản xuất với chất liệu đặc thù và do phải đặt trong mắt nên tuân thủ nghiêm ngặt về thời gian sử dụng là điều cần thiết và cũng là vấn đề quan trọng nhất. Do đó, giá thành của kính áp tròng khá rẻ, tùy theo thời hạn sử dụng của sản phẩm mà có mức giá khác nhau nhưng trên cơ bản là dù với mức thu nhập nào thì người dùng đều có thể dễ dàng mua được sản phẩm theo nhu cầu của mình.

Các sản phẩm kính áp tròng giá rẻ hiện có trên thị trường hiện nay phần lớn đến từ những thương hiệu lớn, uy tín trên thế giới, nguyên nhân của vấn đề giá cả này là do sản phẩm được làm từ chất liệu mềm mại và với kích thước nhỏ gọn, không phát sinh thêm bất kỳ các vật liệu nào khác kèm theo nhằm đảm bảo độ an toàn cho mắt trong khi đeo, do đó vấn đề về giá lens mắt bao nhiêu tiền thường không đặt làm quan trọng mà người dùng thường quan tâm đến chất lượng kính từ những thương hiệu có uy tín và được nhiều người tin dùng nhất.

kính áp tròng (lens mắt)

Hầu hết những sản phẩm lens mắt giá rẻ được cung cấp trên thị trường hiện nay là hàng nhập khẩu, có thể là nhập theo quy trình chính ngạch, có đăng ký thông tin với Bộ y tế và được cấp phép an toàn cho người sử dụng, nhưng cũng không ít trong đó là những sản phẩm xách tay.

Vì tính đặc thù của việc sử dụng kính áp tròng, các chuyên gia y tế khuyến cáo người dùng nên tìm hiểu kỹ và chọn lựa sản phẩm của nhà sản xuất uy tín. Những thương hiệu kính áp tròng giá rẻ đến từ Mỹ, Nhật, châu Âu, Úc,… thường được đánh giá cao hơn hẳn không chỉ vì tính an toàn mà trước hết đây đều là những thị trường khó tính, đòi hỏi về kỹ thuật và chất lượng cao nhất cũng như độ an toàn tuyệt đối. Trong đó, MediClear là thương hiệu đến từ nhà sản xuất contact lense hàng đầu của Úc với kinh nghiệm hơn 45 năm đã được rất nhiều quốc gia cấp phép lưu hành và được người tiêu dùng đánh giá cao nhất.

Loại kính áp tròng (lens mắt) đạt chuẩn ?

Để bước vào thị trường Việt Nam, MediClear đã tiến hành nghiên cứu và cải tiến sản phẩm ưu việt đem đến sự êm ái và thoải mái cho người dùng, đặc biệt sản phẩm đã trải qua quá trình thử nghiệm trong điều kiện thời tiết đặc thù để khắc phụ được nhược điểm và tạo cảm giác chân thật, tự nhiên như không mang kính. Kính áp tròng MediClear được Bộ Y tế chứng nhận an toàn cho người sử dụng và cấp phép lưu hành, nhờ đó mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm chọn dùng mà không cần lo lắng về vấn đề chất lượng của sản phẩm có đảm bảo hay không.

Kính áp tròng MediClear là loại trong suốt, được sản xuất bởi dây chuyền sản xuất công nghệ cao, được nhập khẩu và phân phối trực tiếp nên đảm bảo về chất lượng và tính an toàn một cách tuyệt đối. Kính có độ dày chỉ 0.05mm, sử dụng vật liệu mềm mại nhất nên không gây cộm hay khó chịu dù là sử dụng lần đầu tiên, đi kèm theo cam kết của nhà sản xuất cùng đơn vị phân phối nên mọi lỗi kỹ thuật đều được hỗ trợ đổi trả nên. Nhờ vào chất lượng và độ uy tín, nên chỉ trong một thời gian ngắn khi đến với thị trường nước ta, sản phẩm lens mắt giá rẻ MediClear đã nhận được sự quan tâm từ hàng triệu người tiêu dùng trong nước.

Vì sao nên mua sản phẩm kính áp tròng (lens mắt) chính hãng?

Kính áp tròng (lens mắt)

Với những người mới sử dụng, vấn đề kính áp tròng giá bao nhiêu thường không được xem là quan trọng bằng thói quen dùng hàng ngoại. Thông qua nhãn hiệu được in trên sản phẩm, người dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm được thông tin đầy đủ của nhà sản xuất sản phẩm một cách chi tiết và chính xác nhất. Các hướng dẫn về cách sử dụng kính áp tròng cũng được nhà sản xuất chia sẻ và nhiều chuyên gia khuyến cáo được cập nhật trên mạng đầy đủ, do đó dù là lần đầu tiên sử dụng cũng không làm khó được bất kỳ ai.

Tuy nhiên, các chuyên gia y tế vẫn luôn khuyến cáo người dùng nên dùng những sản phẩm chính hãng được cấp phép lưu hành chính thức để đảm bảo an toàn và nhận được hỗ trợ kịp thời từ nhà sản xuất khi có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào phát sinh do quá trình sản xuất sản phẩm gây ra.

Hơn nữa, nếu bạn là người quan tâm đến vấn đề giá, có rẻ hay không, thì việc chọn lựa những sản phẩm chính hãng là tối ưu giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất. Thường thì giá kính áp tròng khá rẻ, dù có phát sinh chi phí thuế do nhập khẩu chính ngạch thì với việc nhập số lượng lớn cũng sẽ không khiến cho giá thành sản phẩm tăng cao. Đây lại là dòng sản phẩm có thời hạn sử dụng rất cụ thể, chỉ những đơn vị nhập khẩu chính thức mới có phương thức bảo quản tốt nhất nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người dùng là cao nhất.

Editor