Giỏ hàng : 0

Kính áp tròng cận thị (lens mắt cận) là gì ?

Lens mắt cận (còn gọi là kính áp tròng cận thị) là một loại thấu kính được thiết kế mỏng manh, nhỏ gọn trùng với kích thước tròng mắt để tiện đeo và giúp điều chỉnh khúc xạ

Những lý do tuyệt vời để bạn chọn dùng kính áp tròng cận thị (lens mắt cận)

Đeo lens cận không được khuyến khích trong môi trường ẩm nóng hay bụi bặm, do đó có một số bất tiện khi cần đi ra đường, nhưng nếu loại bỏ những nhược điểm này thì tính ưu việt của sản phẩm này chính là điều kiện tuyệt vời để những ai mắc phải chứng cận thị có thể chọn dùng trong phần lớn thời gian học tập và làm việc.

Kính áp tròng mediclear không tăng độ  cận

Khá nhiều người trong chúng ta cho rằng việc đeo kính cận sẽ làm tăng độ cận và đeo càng lâu thì ngày càng tăng, đó là lý do một số người chọn lựa không đeo kính để tránh tình huống khó xử này, nhưng cuối cùng thì dù là có đeo kính hay không đeo cũng làm cho độ cận của mắt ngày càng tăng.

Thật ra, việc tăng độ cận không phải là do đeo kính, nguyên nhân chính đó là do mắt cận mà muốn nhìn xa thì chắc chắn sẽ điều tiết nhiều hơn với mắt thường. Chúng ta đeo kính gọng thì khoảng cách từ nhãn cầu đến kính vẫn còn một khoảng, để nhìn được rõ thì chắc chắn cần điều tiết và nếu hành động nhìn này càng nhiều sẽ khiến cho mắt mệt mỏi và dễ tăng độ. Do đó, có kính thì điều tiết ít, còn nếu cận mà không đeo kính thì mắt cần phải điều tiết nhiều hơn dẫn đến mắt tăng độ nhanh hơn hẳn khi đeo kính nhé.

Vậy tại sao khi đeo lens cận thì không làm tăng độ? Vấn đề này khá đơn giản, các nhà khoa học phát hiện rằng việc điều tiết mắt khi nhìn sẽ khiến cho mắt tăng độ do khoảng cách từ mắt đến thấu kính mà chúng ta đeo và từ đó họ phát hiện nếu không có khoảng cách này sẽ không phát sinh trường hợp nêu trên và đó chính là ưu điểm tuyệt vời khiến cho kính áp tròng ngay lần đầu tiên ra mắt đã nhận được sự ủng hộ rất lớn.

Giữ được nét tự nhiên của “cửa sổ tâm hồn”

Hầu hết những người mắc phải chứng cận thị, sau một thời gian đeo kính sẽ khiến cho mắt trở nên mờ mịt, đờ đẫn, nguyên nhân chủ yếu là do điều tiết mắt quá độ để nhìn vật thông qua thấu kính đặt ngoài mắt. Khi đeo len cận, bạn hoàn toàn thoát khỏi những vướng víu, thấu kính mềm mại được đặt sát tròng mắt nên việc điều tiết này cũng như đối với những đôi mắt bình thường không bị cận, do đó dù đeo len cận thị trong thời gian dài thì mắt cũng vẫn bình thường như những người không cận thị.

Tha hồ tham gia những môn thể thao yêu thích

Đeo kính gọng có thể dùng trong nhiều trường hợp nhưng nếu cần chơi thể thao thì chính gọng kính sẽ là vật cản khiến cho tầm mắt bị hạn chế. Chưa kể đến việc trong quá trình vận động kính sẽ dàng bị rơi làm ảnh hưởng đến cuộc chơi, do đó len mắt cận chính là lựa chọn tuyệt vời để bạn có được đôi mắt sáng, tinh anh và năng động nhất.

Xu hướng thẩm mỹ thế giới

Len mắt cận hiện đang là một trong những xu thế thời trang thế giới, bên cạnh tác dụng hỗ trợ chữa trị tật khúc xạ ở mắt, các loại lens cận thị được nhà sản xuất tiến hành nghiên cứu và cho ra đời giúp đổi màu mắt để trở nên quyến rũ, long lanh nên ngày càng được giới trẻ ưa chuộng.

Sản phẩm lens mắt cận nào đáng tin cậy?

kính áp tròng (lens mắt cận) mediclear

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm lens cận thị cùng loại được cung cấp bao gồm hàng nhập khẩu chính hãng và xách tay. Để đảm bảo cho tính an toàn cao nhất, người dùng nên chọn dùng những sản phẩm contact lens cận có thương hiệu rõ ràng và được cấp phép của bộ Y tế để nhận được sự bảo hộ và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Đề xuất một thương hiệu uy tín, giá rẻ, MediClear chính là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên tham khảo nếu có nhu cầu dùng đến sản phẩm y khoa này. Sản phẩm của MediClear được sản xuất chính hãng tại Úc, là một trong những thương hiệu được đánh giá cao và nhận được chứng nhận an toàn từ các quốc gia có tiêu chuẩn y tế nghiêm ngặt nhất như Mỹ, Nhật, Châu Âu, … Hiện nay, lens cận không màu MediClear đã được cấp chứng nhận an toàn và lưu hành chính thức tại Việt Nam, bạn dễ dàng có thể tìm thấy sản phẩm tại các cửa hàng và có thể mua lens cận giá rẻ qua mạng mà không cần phải tốn thời gian, công sức.

Ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này ở chất lượng cao và độ uy tín, lens cận thị MediClear được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất, dùng chất liệu mềm mại và cao cấp nhất để cho ra sản phẩm có độ mỏng nhất hiện nay (chỉ 0.05mm) đem đến sự thoải mái cho người dùng như khi để mắt trần. Đó chính là lý do mà trong suốt hơn 45 năm qua, lens cận trong suốt MediClear luôn nhận được sự ưu ái từ hàng triệu người dùng ở mỗi thị trường mà họ vươn đến.

Editor